Žaš er gott aš skammast sķn

Undarlegt hvaš sumum finnst mikilvęgt aš hata ašra. Aušvitaš gerir kristiš fólk ekki svoleišis, en žótt ótrślegt megi viršast žį eru til einstaklingar sem ekki bara hata ašra heldur vilja aš ašrir hati meš sér. Žeir beita žį gjarnan einhverjum afbökušum trśarkenningum, flokka fólk ķ žį sem eru "meš" og hina sem eru "į móti" einhverri tiltekinni trś. Sķšan er byrjaš aš rifja upp hvaš "hinir" voru vondir viš "okkur" hér ķ gamla daga, hvaš žeir voru duglegir aš drepa okkur žį og vilja örugglega halda įfram aš drepa okkur nśna ķ dag.

Ótrślegt? Jį, en satt. Žetta geršist ķ fyrrum Jśgóslavķu, hatursfullir menn og konur ęstu upp til styrjaldar, til žjóšernishreinsana, fjöldamorša, fjöldanaušgana. Ķ nafni trśar, ķ nafni žess sem "hinir" geršu ķ gamla daga. Sumir žessara hatursmanna eru nśna lįtnir, ašrir ķ felum og ašrir sitja ķ fangelsi, en eflaust eru žeir miklu fleiri sem fóru meš veggjum, hötušu śr fjarska en létu ašra um aš drepa.

Eigum viš Ķslendingar lķka svona fólk? Ef svo er veršum viš aušvitaš aš virša skošanafrelsi žess og mįlfrelsi. Til allrar hamingju er enginn žannig hér į moggabloggi, eins og allir sjį sem fylgjast meš umręšum.

Ef ég sęi slķkan hatursmįlflutning en teldi aš einstaklingurinn sem aš baki honum stęši vęri įgętis manneskja, kannski bara į villigötum, žį myndi ég reyna aš telja um fyrir henni. Reyndar myndi ég gera meira, mér finnst hreinlega ekkert višurstyggilegra en ofbeldi og ég myndi segja žeim sem žaš boša hreinlega aš skammast sķn. Jį fyrirgefiš oršbragšiš.

En eflaust myndi viškomandi manneskja fjarlęgja slķka fęrslu, ef ég myndi skrifa hana. Žaš er kannski gott aš skammast sķn en žaš er ekki gott aš lįta ašra sjį žaš.

Kęr kvešja

Brynjólfur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Mofi

Margt gott ķ žessari fęrslu, góš grein.  Eitt samt sem ég vildi segja er aš mér finnst ekkert aš žvķ aš vera į móti hinni og žessari trśarskošun. Žaš žżšir ekki aš ég hati žaš fólk eša aš ég vilji neyša žaš til eins eša neins enda ekki hęgt aš neyša einhvern til aš trśa žvķ sem ég vill aš žaš trśi.  Finnst eins og ég er aš enda žetta eftir aš opna flóšgįtt af athyglisveršum pęlingum.

Mofi, 7.9.2007 kl. 14:27

2 Smįmynd: Brynjólfur Žorvaršsson

Žaš er ķ lagi aš vera į móti vitlausum skošunum, žó žaš nś vęri. En žaš er stutt į milli žess og hins, aš vera į móti fólki af žvķ aš žaš hefur vitlausar skošanir.

Eitt af žvķ sem Dawkins bendir į og trśfólki finnst mjög óréttlįtt er aš trśarbrögš séu orsakir strķša (stundum eša oft eša eitthvaš). Sś umręša sem sumir višhafa hér į moggabloggi viršist ętluš til aš sanna žetta. Žaš er veriš aš bśa til andśš į öšru fólki meš žvķ aš draga fram žaš versta ķ trśarbrögšum žess. Žaš er aušvelt, og jafn óréttlįtt, aš beita sömu ašferš į kristni.

Žaš vęri miklu göfugra, og meira ķ samręmi viš hugsjónir margra kristinna, aš virša trś annarra og stušla aš frišsamlegum samskiptum. Ķslam er aš mestu leyti trś frišar, samśšar og gušhręšslu. Er kristni žaš ekki lķka? Svo eru til öfgamenn sem mistślka eitthvaš ķ Biblķunni (sem er mjög aušvelt) eša eitthvaš sem Mśhameš sagši (sem er lķka mjög aušvelt) og viš hérna megin sjįum žessa vondu menn žeirra.

Į mešan hundrušir milljóna vilja bara stunda sķn trśarbrögš ķ friši og hata ofbeldismenn jafn mikiš og viš žį eru einhver žśsundir ofbeldismanna sem frį okkur séš viršast vera fulltrśar allra sem jįta sömu trś, en eru žaš alls ekki.

Brynjólfur Žorvaršsson, 7.9.2007 kl. 19:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband